3-6 มิถุนายน 2554 @ เริ่มโครงการ "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดีถวายในหลวง" ที่ลานอีเดน ชั้น 3 Central World ตอนที่ 1

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ปีนี้เป็นปีสำคัญที่ทุกภาคส่วนมีการจัดกิจกรรมทำความดี ถวายในหลวง ดังนั้นทางเรา จึงได้ร่วมมือกับ Perfect Connection ในการจัดทำโคครงการเทิดพระเกียรติ 84 พรรษาฯ มีชื่อว่าโครงการ "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดี ถวายใหลวง" โดยจัดงานครั้งแรกที่ศูนย์การค้า Central World บริเวณชั้น 3 ลานอีเดน ในระหว่างวันที่ 3-6 มิถุนายน 2554 ซึ่งวันนี้เป็นวันแรก ที่เริ่มงาน ผมจึงขอนำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

ซึ่งในวันแรกนี้ มีผู้คนสนใจมากมายทั้งชมภาพวาด และซื้อสินค้าฝีมือคนพิการ ส่วนบูธการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share นั้น ต้องเรียกว่าคนรุมเลยนะครับ ยิ่งในช่วงพักกลางวันแล้ว มีเจ้าหน้าที่ สนง. ต่างๆ ในอาคารเซ็นทรัล มาช่วยกันอุดหนุนมากมายเลยครับ มีการจดรายการใส่กระดาษมาซื้อเลยนะครับ จุดสนใจอีก 7 จุด คือ คนพิการทั้ง 7 คนที่กำลังวาดภาพอยู่ สามารถสร้างความสนใจได้ไม่แพ้จุดอื่นๆ ครับ ผมจึงเิชิญชวน อยากให้เพื่อนที่พอมีเวลา ก็แวะไปเยี่ยมชมที่ลานแสดงภาพด้วยนะครับ


กำลังเตรียมพื้นที่กันก่อนเริ่มงานครับ




สิ้นค้าฝีมือคนพิการที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

คุณพิเชษฐ์ ที่วาดภาพด้วยปาก

คุณสุพจน์ที่วาดภาพ ด้วยอุปกรณ์เสริมจากท่อนแขนที่เหลืออยู่

ผมเองครับ ที่วาดภาพด้วยกาแฟ

คุณโอ๊ต ที่วาดภาพด้วยสีเทียนและใช้มีดขูด

คุณอุ้มชู ที่ใช้ศิลปะบ้านถวาย

คุณทิวา ที่ใช้สรน้ำมันและเกียงปาดสี

ผู้จัดงานทั้ง 3 คน พี่เม้าท์พี่ไพบูลย์ และผม กำลังนั่งคุยงานกัน

อยากให้ทุกคน ไปเยี่ยมชมบูธ ให้กำลังใจคนพิการทั้ง 7 คน และทางผู้จัดงานด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook