ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง มอบเงินสนับสนุนกลุ่ม Art by Heart เนื่องในวาระครบรอบ 29 ปี ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ชั้น 6 ในวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง โดยคุณพงษ์ศักดิ์ รุ่งโรจน์การค้า : Department Manager ; Marketing Division เป็นตัวแทนในการมอบเงินสนับสนุนเพื่อการก่อตั้งมูลนิธิ Will Share (กลุ่ม Art by Heart) เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 29 ปี ของศูนย์การค้าฯ. เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ณ.ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ชั้น 6 ในวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 โดยคุณไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ เป็นผู้รับมอบ

โดยก่อนหน้านี้ในช่วงวันที่ 28 ตุลาคม 30 ตุลาคม 2554 ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดงานฉลอง 29 th Anniversary … “We care We share” ขึ้นที่ห้อง Event Hall ชั้น BF ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง โดยมีหลักการและเหตุผลที่ว่า

ตลอดระยะเวลา 28 ปีที่ผ่านมา ศูนย์การค้าอิมพีเรียลฯ. มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนชาวสำโรง และทางศูนย์การค้าฯ.มีความเชื่อมั่นที่จะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายในชุมชนสู่ทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ชุมชน หรือสังคมที่เป็นอยู่ให้ดียิ่งขึ้น โดยเริ่มจากตัวเราเอง คนรอบข้าง และร่วมมือกับคนอื่นๆ ในสังคม ซึ่งทางศูนย์การค้าฯ.พยายามที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทุกกิจกรรมที่ทางชุมชนจัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมทางด้านครอบครัว การศึกษา ศาสนา กีฬา และสิ่งแวดล้อม ภายใต้ความมุ่งมั่นที่ว่า เราคือศูนย์การค้าแห่งชุมชน

กิจกรรมครบรอบ 29 ปี ของศูนย์การค้าฯ. ในเดือนตุลาคม 2554 นี้ ทางศูนย์การค้าฯ.ต้องการที่จะแบ่งปันสิ่งดีๆ ที่ทางศูนย์การค้าฯ.ได้ดำเนินการมาตลอด 29 ปี ให้แก่ชุมชนและสังคมได้รับรู้ เสมือนเป็นการตอบแทนสังคมด้วยความจริงใจ โดยทางศูนย์การค้าฯ.ขออาสาเป็นตัวกลางเชื่อมโยงสิ่งดีๆ แบ่งปันสู่ชุมชน ส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในชุมชน ให้ชุมชนของเรามีความสุขและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รวมไปถึงหน่วยงาน มูลนิธิฯ. และองค์กรต่างๆ ที่ทางศูนย์การค้าได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนา และแบ่งปันสิ่งดีๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทางศูนย์การค้าฯ.ขอให้คำมั่นสัญญาว่า ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จะคอยห่วงใยและแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนที่ทางชุมชน มิตรธุรกิจ และลูกค้าทุกท่านได้ไว้วางใจ และให้ความช่วยเหลือ ร่วมมือกับทางศูนย์การค้าฯ.ตลอดมา และตลอดไป...ซึ่งกลุ่ม Art by Heart ของเราก็ขออวยพร และร่วมเป็นกำลังใจให้แก่ศูนย์การค้าฯ. ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ประหนึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดร่วมกัน ให้พบ ประสบแต่ความสำเร็จรุ่งเรือง ยิ่งๆ ขึ้นไป แข็งแรงทั้งองค์กร และเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่าน เพื่ออยู่ยงคงความแข็งแกร่ง อันจะเป็นผู้นำพาชุมชนรอบข้าง และสังคมเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นต่อๆ ไป...ขอขอบคุณครับ



29 th Anniversary

กลุ่ม Art by Heart

2 ผู้บริหาร คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ GM.
และ คุณภิญญดา เชาวน์สังเกตุ ผู้จัดการฝ่ายอาคารและบริหารตลาดกลางค้าส่ง

ถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน Im + Art

คุณพงษ์ศักดิ์ และทีมงาน

Presenter คนใหม่ครับ

นี่ก็อีกหนึ่งทีมงานของ คุณพงษ์ศักดิ์

คุณไพบูลย์ ขึ้นเวทีเล่าเรื่อง คนพิการในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook