โครงการ “จากใจลูก สู่ใจแม่” โดยกลุ่มคนพิการ Art by Heart ที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง

PWD Multimedia Co.,Ltd.ในนามกลุ่ม Art by Heart โดยคุณไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ และคุณปรีดา ลิ้มนนทกุล นำทีมคนพิการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม จากใจลูก สู่ใจแม่ (อันเนื่องจากเป็นวันแม่แห่งชาติของประเทศไทย ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ) ระหว่างวันศุกร์ที่ 12 ถึงวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554 (รวม 3 วัน) โดยจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง

ซึ่งในงาน จากใจลูก สู่ใจแม่ นี้ กลุ่ม Art by Heart มีส่วนเข้าร่วมทำกิจกรรมอันเป็นสีสัน กับศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง มากมายหลายกิจกรรม เช่น การแสดงการวาดภาพของคนพิการทั้ง 7 (ในโครงการ 7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดีถวายในหลวง) การแสดงภาพวาด , การออกร้านจำหน่ายสินค้าฝีมือคนพิการ , การสาธิตการผลิตสินค้าคนพิการ , การประกวดงานฝีมือแม่และลูก (สอนและแนะนำโดยคนพิการ) , การร่วมกิจกรรมบนเวที และปิดท้ายด้วยการให้ความรู้เรื่องคนพิการแก่ลูกค้าของศูนย์การค้าฯ.โดยคุณไพบูลย์บนเวทีกิจกรรม

นอกจากการสนับสนุนโดยให้ใช้พื้นที่ การอำนวยความสะดวกในการจัด ตกแต่งพื้นที่แล้ว ทางศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ยังใจดีและมีน้ำใจต่อกลุ่ม Art by Heart โดยมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมและการเดินทางของคนพิการทั้ง 7 เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท ซึ่งทางกลุ่มต้องขอขอบคุณ คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ General Manager , คุณภิญญดา เชาวน์สังเกตุ ผู้จัดการฝ่ายอาคารพาณิชย์และบริหารตลาดกลางค้าส่ง และ คุณพงษ์ศักดิ์ รุ่งโรจน์การค้า Department Manager ; Marketing Division ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ไว้ ณ.โอกาสนี้...ขอขอบคุณครับ

กิจกรรมครั้งนี้คนพิการที่เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมออกร้านรู้สึกดีใจ (ที่มีรายได้) สนุก (เพราะมีกิจกรรมให้ร่วม) อิ่มอร่อย (เพราะบูธใกล้ร้านอาหารมาก) แล้วยังได้ปฏิสัมพันธ์กับผู้คนจำนวนม๊าก..มาก (ลูกค้าของศูนย์การค้าฯ.) ได้พูดคุย ได้แนะนำ สอน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอันเป็นประโยชน์ต่อคนพิการเอง...ประทับใจจริงๆ

ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก ซึ่งทางศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง โดยคุณพงษ์ศักดิ์ รุ่งโรจน์การค้า (คุณหมู) ยังได้เชิญและให้เกียรติกับกลุ่มฯ. โดยกำหนดวันจัดกิจกรรมล่วงหน้าให้กับกลุ่มอีกครั้งในเดือนธันวาคม ซึ่งขอให้เป็นการจัดกิจกรรมครั้งใหญ่ของทางกลุ่ม...รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ซึ่งทางกลุ่มขอน้อมรับ และพยายามที่จะจัดกิจกรรมให้ได้สมเกียรติ ตามที่ทางศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง ได้ให้โอกาสและให้เกียรติต่อกลุ่ม Art by Heart ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไป...คุณไพบูลย์กล่าวปิดท้าย และขอแสดงความขอบคุณอีกครั้ง


มุมแสดงภาพ ๑.

มุมแสดงภาพ ๒.

แนะนำงานและร้านค้าคนพิการ

สนใจภาพวาดฝีมือ ๗ คนพิการ


ทำกิจกรรมเพื่อการประกวด

เรียนเพ้นท์ภาพทั้งแม่และลูก

สาธิต และสอนทำสวนถาด

อย่าตกใจ มารุมซื้อครับ

อุ่นหนาฝาคั่ง ๑.

อุ่นหนาฝาคั่ง ๒.

อุ่นหนาฝาคั่ง ๓.

อุ่นหนาฝาคั่ง ๔.

คุณสุพจน์มอบภาพ-ลายเซ็นต์แก่คุณโอฬาร

ถ่ายภาพร่วมกับทีมผู้บริหารศูนย์ฯ.

ให้ความรู้เรื่องคนพิการบนเวที

แสดงผลงานการเพ้นท์บนเวที

กิจกรรมการประกวดสวนถาด

สัมภาษณ์และพูดคุยกับคนพิการบนเวที

มอบภาพแสดงความขอบคุณผู้บริหารศูนย์ฯ.

รับมอบเงินสนับสนุนกิจกรรม

เฮ...พวกเรามาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Visit me on Facebook